Đề xuất gợi ý

    Chính sách đổi trả và hoàn tiền

    Chính sách đổi trả và hoàn tiền

    1. Thông tin chung
    Vì đặc thù là món ăn tươi sống dùng ngay, không thể lưu giữ lâu, Sushi Go chưa thể hỗ trợ Khách hàng đổi trả trong trường hợp khách hàng đặt nhầm món, nhầm số lượng món, hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng sau khi nhận món.
     
    2. Chính sách trả hàng
    Điều kiện đạt yêu cầu đổi trả:
    • Món ăn giao đến bị đổ vỡ, không nguyên vẹn
    • Món ăn bị giao sai về số lượng, thông tin theo trên đơn hàng
    • Món ăn giao đến có mùi lạ, lỗi chất lượng
    • Phản ánh trong vòng 1 giờ sau khi nhận món
    Trong vòng 1 giờ sau khi nhận món, khách hàng vui lòng phản ánh ngay với Sushi Gođể được hỗ trợ giải quyết đổi trả, với điều kiện:
    Món ăn còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, được đóng gói như lúc ban đầu, vẫn còn hoá đơn, xác nhận đơn hàng đầy đủ
     
    3. Chính sách đổi hàng
    Nếu đơn hàng bị thiếu hoặc bị lỗi một (vài) món, Sushi Go sẽ tiến hành giao thêm món còn thiếu hoặc món bị lỗi. Nếu đơn hàng giao đến bị sai hoàn toàn, Sushi Go xin phép giao lại ngay một đơn mới và thu hồi đơn sai về.
     
    Chi phí phát sinh:
    • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Sushi Go, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm mà khách hàng đã yêu cầu
    • Đối với một số trường hợp được Sushi Go chấp nhận đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải chi trả toàn bộ phí vận chuyển
     
    4. Chính sách hoàn tiền
    Sushi Go sẽ chủ động xin giao lại món ăn bị lỗi chất lượng, hoặc giao lại ngay phần còn thiếu/ phần bị sai so với đơn hàng. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn yêu cầu hoàn tiền, Sushi Go vẫn hỗ trợ hoàn tiền như sau:
    • Trường hợp giao sai/ giao thiếu món
    • Hoàn giá trị phần còn thiếu hoặc giá trị chênh lệch giữa phần sai và phần đúng cho khách.
    • Trường hợp món bị lỗi chất lượng
    • Chấp nhận hoàn tiền sau khi kiểm tra với các bộ phận và xác nhận lỗi thuộc về Sushi Go.
    Phương thức hoàn tiền: Qua tài khoản ngân hàng
    Thời gian xử lý: Sushi Go sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 24 giờ làm việc.

    Giỏ hàng

    Giỏ hàng