Đề xuất gợi ý

    Chính sách giao hàng

    Chính sách giao hàng

    1. Phương thức giao hàng
    Sushi Go sẽ đóng gói và giao hàng cho khách hàng. Với mỗi đơn hàng khác nhau, chí phí vận chuyển sẽ phát sinh khác nhau, xuất kèm phiếu giao hàng. Các sản phẩm được đóng gói trong túi giữ nhiệt kèm đá gel bảo quản hoặc với các quận huyện ngoại thành, chúng tôi sẽ bảo quản thùng xốp ướp đá (bao gồm đá thường hút chân không và đá gel) cẩn thận tới từng loại sản phẩm đảm bảo chất lượng sản phẩm nguyên bản với chất lượng tốt nhất
     
    2. Thời gian giao hàng
    Thời gian giao hàng ước tính Sushi Go được thể hiện trên khi bạn đặt một đơn hàng hoặc được thông báo bởi nhân viên chăm sóc khách hàng khi đặt qua các kênh khác. Dựa theo yêu cầu của quý khách hàng và địa điểm nhận hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp chế biến để giao hàng đúng giờ và nhanh nhất.
     
    3. Khu vực giao hàng
    Hiện tại Sushi Go chỉ giao hàng trong Thành phố Hà Nội. Nếu có sự thay đổi về phạm vi giao nhận, Sushi Go sẽ thông báo chính thức trên Website và Facebook.
     
    4. Phí giao hàng
    Phí giao hàng được tính theo khoảng cách bếp Sushi Go tại địa chỉ: 221 Đội Cấn, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội đến địa chỉ nhận hàng, làm tròn đến đơn vị nghìn đồng. Phí giao hàng sẽ được liệt kê chi tiết tại bước nhập Thông tin thanh toán của đơn hàng tại website hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ báo lại bạn khi đặt hàng của Facebook.
     
    5. Tự đến lấy tại bếp Sushi Go
    Bạn có thể lựa chọn tự lấy hàng tại bếp của Sushi Go để không mất phí ship. Khi đặt hàng, bạn chọn Đến lấy tại mục Cách thức nhận hàng, đơn hàng của bạn sẽ được chuẩn bị để bạn đến lấy. Khi nhận hàng vui lòng xuất trình các Xác nhận đơn hàng (email hoặc ảnh chụp màn hình).
     
    6. Vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận
    Nếu có bất cứ trục trặc hoặc hư hại về sản phẩm phát sinh trong quá trình giao nhận, bạn liên hệ hotline 1900 3220 để được Sushi Go giải quyết kịp thời.

    Giỏ hàng

    Giỏ hàng